Đèn pha bảng hiệu và ứng dụng trong quảng cáo

Những tấm bảng hiệu chiếu sáng bắt mắt ngày đêm chắc hẳn không còn xa lạ với bất kỳ ai trong cuộc sống. Để giúp những tấm bảng hiệu này trở nên nổi bật hơn khi đêm xuống thì cần phải dùng đến đèn pha bảng hiệu. Đây là loại đèn được sử dụng phổ biến với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau mang đến sự nổi bật và giúp thu hút sự chú ý của mọi người đi qua.

Tìm hiểu về đèn pha bảng hiệu

Hầu hết đèn pha bảng hiệu đều sử dụng các mẫu đèn led với nhiều loại mẫu mã và công suất khác nhau phù hợp với từng mẫu quảng cáo. Việc lựa chọn công suất đèn pha bảng hiệu thế nào khi sử dụng cho biển quảng cáo phụ thuộc nhiều vào diện tích biển quảng cáo cũng như địa hình xung quanh.
Hai cách dùng phổ biến nhất của đèn pha bảng hiệu trong chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo là chiếu sáng từ bên trong ra và chiếu sáng pano từ ngoài vào. Chiếu sáng từ bên trong ra là cách đặt bóng đèn ở phía trong bảng hiệu nhằm làm nổi bật một vài chi tiết quan trọng. Chiếu sáng từ bên ngoài chính là cách dùng đèn pha rọi thẳng vào bảng hiệu, giúp toàn bộ bảng hiệu trở nên nổi bật trong đêm tối.
Có thể bạn quan tâm cung cấp đèn Lon nối led tại quận 6

Ứng dụng của đèn pha bảng hiệu trong việc quảng cáo

Trong quảng cáo thì đèn thường được sử dụng để làm nổi bật các thông tin có trên bảng hiệu. Ánh sáng của đèn sẽ thu hút ánh mắt của người nhìn, khiến họ phải tập trung vào những hình ảnh, thông tin cũng như logo của thương hiệu đang có mặt trên biển quảng cáo.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại hình đèn được áp dụng trong quảng cáo như: Đèn pha hắt bóng được sử dụng hắt ánh sáng từ bên trong hoặc từ xung quanh làm nổi bật các biển quảng cáo ngoài trời. Hoặc đèn led bóng nhỏ được sử dụng để đính viền hoặc dán kín bề mặt các loại chữ hay đèn led dây dán nhiều màu hoặc có thể đổi màu sắc thường được sử dụng để dán trang trí xung quanh viền thêm thu hút.
Những ứng dụng đèn led bóng nhỏ, led dây dán… vào chiếu sáng bảng hiệu thường chỉ có tác dụng trang trí, góp thêm phần nổi bật cho bảng hiệu. Còn lại phần lớn các bảng hiệu, pano đều được sử dụng các loại đèn pha, tùy theo kích thước, vị trí và thiết kế của bảng quảng cáo mà người ta sử dụng các loại đèn led có công suất lớn nhỏ khác nhau.
Nếu bạn muốn tạo nên các tấm biển quảng cáo bắt mắt và thu hút ánh nhìn, hãy đến với trung tâm đèn Đức Tín để hỗ trợ tốt nhất.
TRUNG TÂM ĐÈN ĐỨC TÍN
Địa chỉ: 58/14 Đồng Nai - P.15 - Quận 10 - Tp HCM
Điện thoại: 028 38635604 - Fax: 028 38635604
Email: dienductin@gmail.com
Website: trungtamden.com
Facebook: facebook.com/trungtamdencom

Tìm hiểu thêm thông tin nơi cung cấp đèn downlight led tại thủ đức

Comments

Popular posts from this blog

Mua đèn Lon nổi anfaco tại Tân Bình tại địa chỉ nào uy tín?

Tìm hiểu về loại đèn anfaco như thế nào?

Sử dụng đèn mắt ếch anfaco chiếu sáng chất lượng thế nào?